Khai mạc đánh giá ngoài hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Khai mạc đánh giá ngoài hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

         Sáng 26/01/2022, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức Khai mạc Đánh giá ngoài hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Lễ Khai mạc được diễn ra trên cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự lễ khai mạc, về phía Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) có Ông Nguyễn Tuấn Cường - Trưởng đoàn cùng các thành viên; về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS.TS. Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm trực thuộc.

Toàn cảnh khai mạc đánh giá ngoài Hệ thống quản lý chất lượng

          Phát biểu tại buổi khai mạc, PGS.TS.Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định ý nghĩa quan trọng của việc triển khai Hệ thống quản lý chất lượng theo quy trình ISO 9001:2015, qua đó góp phần tích cực đổi mới quản trị Đại học, nâng cao chất lượng quản lý, đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu, phục vụ tại các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm  trực thuộc. Hiệu trưởng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để quy trình đánh giá ngoài của QUACERT được triển khai đúng tiến độ và thuận lợi nhất.

PGS.TS.Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Trường ĐHHHVN phát biểu

          Trưởng đoàn đánh giá Ông Nguyễn Tuấn Cường đã giới thiệu nội dung và quy trình làm việc của đoàn trong 2 ngày đánh giá ngoài ISO tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, cũng như về các thay đổi lớn của hệ thống, và thống nhất cách làm việc để phù hợp với kế hoạch công tác của các bộ phận. 

​Ông Nguyễn Tuấn Cường - Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu

          Theo kế hoạch, Đoàn đánh giá ngoài sẽ làm việc với các đơn vị của Nhà trường trong  2 ngày (26, 27/01) tiến hành nhiều nội dung cần thiết như: Phỏng vấn trực tiếp, tìm hiểu minh chứng, thực tế để đánh giá tính hiệu quả, phù hợp của Hệ thống quản lý chất lượng đối với các hoạt động của Nhà trường.